QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân, mức lương thỏa thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập được báo cáo công việc (cá nhân) và kế hoạch công việc khi BGĐ yêu cầu
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm thúc đây tăng trưởng doanh số hệ thống
  • Đảm bảo hoạt động của các cửa hàng
  • Hỗ trợ quản lý nhân sự / hành chính các cửa hàng .
  • Hỗ trợ tuyển dụng + đào tạo
  • Kiểm soát & báo cáo chi phí của các cửa hàng
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của F&B Dept về các hoạt động được phân công theo quy định
  • Làm việc tại HTCH khu vực TPHCM, Biên Hòa
  • Hỗ trợ trưởng ngành F&B trong quá trình vận hành hệ thống.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Thưởng lương hợp đồng.
  • Phúc lợi: BHXH, sinh nhật, thưởng lễ tết, thâm niên, du lịch hè, thưởng hợp đồng
  • Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và nội quy, quy chế Công ty.
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân
  • Mức lương thỏa thỏa.

YÊU CẦU KHÁC

  • Phân tích, đánh giá, kiểm soát, lập báo cáo... - Sử dụng máy tính thành thạo - Có tinh thần học hỏi và gắn bó với Công ty.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các hệ thống cà phê chuỗi (Highland, Trung Nguyên,..)
0908.55.78.99